WFO Publications Lifestyle หัวพอต Time Pod แบรนด์น้องใหม่ โดดเด่น มาแรงน่าสนใจตั้งแต่แพคเกจ

หัวพอต Time Pod แบรนด์น้องใหม่ โดดเด่น มาแรงน่าสนใจตั้งแต่แพคเกจ


Time Pod หัวพอตไฟฟ้าแบรนด์น้องใหม่ ที่พึ่งเข้ามาตีตลาดในบ้านเราได้ไม่นาน ปรากฏมีเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด จะบอกว่าน่าสนใจตั้งแต่แพตเกจ ดีไซน์แพคเกจมาโดดเด่นเร้าใจ แอบแฝงไปด้วยความคลาสสิค ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว หัวตอนสามารถใช้ร่วมกับพอตไฟฟ้าได้หลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Hues, INFY ปัจจุบันมีน้ำยาให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่น 

Time Pod หัวพอตที่กำลังมาแรง 

ในปี 2023 ต้องยอมรีบเลยว่าTime Pod หัวพอตแบรนด์นี้มาแรงแซงโค้งแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ทำยอดขายได้ดีเกินคาด กลายเป็นหัวพอตที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง หัวพอตเป็นแบบใสทำให้มองเห็นน้ำในข้างในได้ สังเกตได้ว่าน้ำยาจะหมดเมื่อไหร่ นอกจากนั้นยังไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยารั่วซึมด้วยทางค้ายออกแบบมาอย่างดี หัวพอตสามารถบรรจุปริมาณน้ำยาได้ 2 ml นิโคติน 3.5% กลิ่นของน้ำยาทำออกมาได้ประทับใจมากๆ กลิ่นชัดไม่จาง หอมอร่อยทุกรสชาติ 

Time Pod หัวพอตไฟฟ้าที่คุณต้องลอง 

ตัวกล่องมีแจ้งเปอร์เซ็นต์ความหวาน + ความเย็นของกลิ่นนั้นๆ ต่างจากแบรนด์อื่นไม่อาจไม่ได้บอกรายละเอียดตรงจุดนี้ การบอกรายละเอียดดังกล่าวช่วยให้ผู้สูบตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นเลือกกลิ่นหรือรสชาติที่โดดใจที่สุดได้ จุดเด่นอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องฟิลในการสูบ รับรองจากกลิ่นดี ไม่มีเหม็นไหม้ ได้ฟิลสมูทนุ่มคอไม่แทงคอแน่นอน ตัวน้ำยาไม่หนืดมาก บอกเลยว่าเดินน้ำยาได้แบบไม่สะดุด 

แนะนำTime Pod หัวพอตกลิ่นยอดฮิต 

1.Green Hawaii 

กลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างแอปเปิลเขียวกับสัปปะรด เป็นอะไรที่ลงตัวมาก กลิ่นหอมยั่วใจ หอมติดจมูก กลิ่นที่คุณต้องหลงใหล ความหวาน 53% ความเย็น 69% 

2.Straw Fresh 

กลิ่นสตอเบอรี่มิลค์เชคผสมผสานกันอย่างลงตัว  ความหวาน 55% ความเย็น 76% บอกเลยว่าเย็นชุ่มคอ มีความนัว สูบแล้วเพลินแน่นอน 

3.Coca Coca 

กลิ่นโค้ก ความหวาน 42% ความเย็น 61% หอมอร่อนเย็นซาบซ่าส์ มีกำลังดื่มน้ำโค้กรสชาติดี คลายร้อนได้ในระดับหนึ่งสายโค้กห้ามพลาด 

4.Classic Mint 

ให้ฟิลเหมือนอมลูกอมคลอเร็ท กลิ่นใบมิ้นท์หอมขึ้นจมูก ความหวาน 12% ความเย็น 56% กลิ่นนี้ไม่หวานแต่เย็นสดชื่น สูบได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ที่สำคัญไม่มีเหม็นเขียว 

 Time Pod หัวพอตน่าลองมีให้เลือกหลายกลิ่น แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวมาได้ไม่นานแต่ทำยอดขายได้ถล่มทลาย ขายดีมากๆ ถ้าอยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหนต้องไปลอง ราคาไม่แพงเลยนะขอบอก